Quy trình bảo hành

* Phải cung cấp đủ bằng chứng hoặc mua hàng.

* Phải cung cấp mô tả về lỗi để đưa ra yêu cầu bảo hành.

* Nếu mặt hàng bị lỗi bị hư hỏng, phải cung cấp bằng chứng rõ ràng (nếu có) cùng với số sê-ri của mặt hàng (nếu có).

* Bạn có thể cần phải trả lại hàng để kiểm tra chất lượng.

Bằng chứng mua hàng hợp lệ

* Số đơn đặt hàng mua trực tuyến được thực hiện thông qua các đại lý ủy quyền của Ugreen.

* Hóa đơn bán hàng.

* Biên lai bán hàng có ghi ngày tháng từ đại lý ủy quyền của Ugreen.

Xin lưu ý rằng có thể cần nhiều loại bằng chứng mua hàng để xử lý yêu cầu bảo hành (chẳng hạn như biên nhận chuyển tiền và xác nhận địa chỉ mặt hàng ban đầu được chuyển đến).

Người mua phải trả chi phí vận chuyển trong các trường hợp sau

* Trả lại sản phẩm vì bất kỳ lý do nào khác ngoài lỗi đã được chứng minh.

* Yêu cầu bảo hành đối với các mặt hàng được lấy bên ngoài quốc gia mua hàng ban đầu.

* Trả lại các mặt hàng được cho là có lỗi nhưng được kiểm soát chất lượng Ugreen phát hiện vẫn trong tình trạng hoạt động.

* Trả lại các mặt hàng bị lỗi trong vận chuyển quốc tế.

* Chi phí liên quan đến việc trả lại trái phép (bất kỳ khoản hoàn trả nào được thực hiện ngoài quy trình bảo hành đã được phê duyệt).

Cái gì Does Đbảo đảm Wcủa anh ấy Ckết thúc?

Trong thời gian bảo hành, nếu việc sản xuất nguyên liệu hoặc tay nghề ban đầu của sản phẩm được coi là bị lỗi.

Các sản phẩm và bộ phận được thay thế theo chế độ bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Ugreen và không được trả lại cho bạn. Nếu sản phẩm và/hoặc bộ phận yêu cầu dịch vụ sau khi hết thời gian bảo hành, bạn phải thanh toán mọi chi phí nhân công và bộ phận. Phạm vi bảo hành sẽ chấm dứt nếu bạn bán hoặc chuyển nhượng sản phẩm.

Không được bảo hành

* Sản phẩm không có đầy đủ bằng chứng mua hàng

* Sản phẩm bị mất hoặc bị đánh cắp

*Hàng đã hết thời gian bảo hành

* Các vấn đề không liên quan đến chất lượng

* Sản phẩm miễn phí

* Sửa chữa thông qua bên thứ 3

* Thiệt hại từ các nguồn bên ngoài

* Hư hỏng do sử dụng sai sản phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn: té ngã, nhiệt độ quá cao, vào nước, vận hành thiết bị không đúng cách)

* Mua hàng từ người bán lại trái phép

Không chịu trách nhiệm về

* Mất dữ liệu do sử dụng sản phẩm Ugreen

* Trả lại đồ dùng cá nhân gửi cho Ugreen

Tên công ty:HONG KONG UGREEN LIMITED

Địa chỉ công ty:Quận Long Hua, Tòa nhà Ugreen, Khu công nghiệp Long Thành, Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc

Xin lưu ý rằng chính sách bảo hành trên chỉ áp dụng cho các sản phẩm mua tại ugreen.com</ một>